phu kien vach ngan ve sinh
Chân vách
Chân vách
Tay nắm cửa
Tay nắm cửa
Bản lề
Bản lề
Khóa, Chốt cửa
Khóa, Chốt cửa
Móc treo
Móc treo
Ke
Ke
 Giới thiệu

Công ty Cổ phần Thương Mại AICA HPL - nhà phân phối độc quyền Laminate Aica tại Việt Nam


Công ty Cổ phần Thương Mại AICA HPL hiện đang là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam thương hiệu Laminate Aica của tập đoàn AICA từ Nhật Bản.

Hiện chúng tôi có hệ thống phân phối rộng khắp tại cả 3 miền, đặc biệt tại Hà Nội chúng tôi có các kho hàng tại Từ Liêm, Hoàng Mai, Hoài Đức, Thạch Thất , Gia lâm và thành phố Hải Phòng. Tổng số lượng tấm Laminates các line trong kho lên tới gần 500 nghìn tấm, tấm Acrylic HPL gần 5 nghìn tấm.


Bên cạnh đó chúng tôi cũng có tất cả các line dây bo cùng màu với mã Laminates, keo dán Laminate, Acrylic lên cốt gỗ công nghiệp, cốt gỗ PVC.

Chúng tôi cũng nhận gia công dán cạnh cánh tủ bếp acrylic bằng dây truyền máy móc nhâp từ CHLB Đức của hãng Homag. Đặc biệt máy của chúng tôi là một trong số ít máy ở Việt Nam có thể sử dụng được keo dán nhiệt Pur có đặc tính là đường keo rất nhỏ gần đến mức không nhìn thấy và chịu được nước lên rất tốt cho việc dán cạnh cánh tủ bếp acrylic.

Chúng tôi mong muốn làm bạn với các nhà sản xuất và thiết kế nội thất, cùng nhau đem đến sự phát triển bền vững của thị trường trang trí nội thất tại Việt Nam.
Giới thiệu về công ty(02-08-2020)
Tra cứu sản phẩm
 
Cty thi công vách vệ sinh

Phụ kiện vách ngăn vệ sinh

phu kien vach ngan ve sinh

Phụ kiện vách vệ sinh

phu kien vach ve sinh

Bán phụ kiện vách ngăn vệ sinh

Ban phu kien vach ngan ve sinh

Bán phụ kiện vách vệ sinh

Ban phu kien vach ve sinh

Phụ kiện vách ngăn vệ sinh Compact

Phụ kiện nhà tắm

Bán tấm compact